BigGame ngày 24.5.09 - Sứ mệnh anh hùng



Ngày 24/5/09 vừa qua, ALE team đã tổ chức chương trình BigGame (trò chơi lớn cho 20 thành viên tự do đến từ nhiều trường đại học khác nhau.

BigGame lần này thu hút nhiều pha hài hước và đã bắt đầu thấy sự xuất hiện của nhiều chiến lược đặc sắc.

Lần này với sự tham gia của 2 đội "chim trắng" và "hunter", cả hai đều đã hoàn thành lần lượt các nhiệm vụ của đội mình.

Buổi sáng, trong lúc đang truy tìm bức mật thư, 1 thành viên của Chim trắng đã bị Hunter bắt cóc và trói vào cột điện. Một chú xem ôm đã chạy ra can và đã lầm tưởng rằng Hunter đang hành hung người khác.

Cũng tương tự, do là biết được bức mật thư của đối thủ đang cất giấu ở đâu, Chim trắng đã lừa đội trưởng của Hunter vào rọ và tóm gọn anh trên tháp Cột cờ. Bức mật thư cuối cùng, Hunter cũng phải mua lại của Chim trắng - quả là một mất mát quá lớn chỉ vì chậm chân hơn 1 bước.

Đến lúc này, chiến lược của 2 đội đã rất nhuần nhuyễn, giờ ăn trưa, mỗi đội đã chiêu dụng thêm được cho đội mình thêm rất nhiều "binh lính". Tuy nhiên do những lính mới này chưa nắm rõ luật chơi nên đã bị đội của đối thủ bắt đi trong sự ngạc nhiên xen lẫn tò mò sợ hãi...

Cuối cùng, đội hunter đã nghĩ ra một giải pháp để đánh lừa đội chim trắng là dụ quân Chim trắng chiêu quân của chính đội mình rồi đi về lấy duy băng của đội Chim trắng làm chiến lợi phẩm. Trong binh pháp chiêu này gọi là "Trá hàng".

Chim trắng với quân số trẻ và ít kinh nghiệm, mặc dù rất "to, khoẻ, dẻo dai" nhưng đã thua hunter trong màn đấu sức cuối cùng là vượt qua trò chơi "săn chim" và "mê cung".

Cuối cùng, mỗi đội đều thấy rằng tinh thần đồng đội chung mới là quan trọng, vì thế cả bọn đã rủ nhau đi ăn chè để mừng chiến thắng chung. Nhưng trước khi đi, cả bọn đã cho đạo diện một bài học vì cái tội dẫn cả bọn vào những tình thế dở khóc dở cười.

Được biết, BigGame là một chương trình rèn luyện kỹ năng toàn diện với những tình tiết vô cùng hấp dẫn do ALE team ổ chức. Tham gia BigGame, với những tình huống thực tế giả định người chơi sẽ có cơ hội giải mật thư, luyện các kỹ năng sống, đấu teamwork với đội bạn và đặc biệt rèn luyện kỹ năng vượt khó của bản thân.

Xem album ảnh của BigGame ngày 2.5.09

2 nhận xét:

Phan Thoa nói...

đón chào big game mới!

Phan Thoa nói...

Nhanh chân nào chị em ơi! Big game mới bắt bắt đầu rùi! Sắp có phiên bản mới đó! Nhào dzzooo đi nào!Nhanh chân xí phần nào!

Đăng nhận xét

 
Linh Chi Cát Lợi © 2008-2009 | Số 19B ngõ 1 Đê La Thành Hà Nội | 04.6654.7890 | info@aleteam.com
Power by MarNET - Online Solution