Bài luận của ĐứcKM - Tour the city FPT


Tour the City FPT

Cùng nhau đến FPTtelecom, chắc hẳn các thành viên ALE cũng cùng chung cảm gi
ác hồi hộp và lo lắng. Một phần có thể cũng là lần đầu tiên được dẫn đoàn với một sô lượng người chơi tham gia lớn đến vậy, cũng vì một phần tổ chức cho công ty FTN vô cùng lớn và với tác phong làm việc hết sức chuyên nghiệp.


Trước đây tôi chỉ đơn giản nghĩ rằng nhiệm vụ của một người hướng dẫn viên cho chương trình BigGame là việc khuấy động tinh thần và hướng dẫn người chơi thực hiện cuộc chơi đúng cách và chính những người chơi sẽ là chủ chốt của những hoạt động, nhưng không…. và không chỉ vậy. Còn quá nhiều điều tôi nhận thấy rằng mình chưa đủ tư cách làm một hướng dẫn viên ngay khi tổng kết buổi họp. Đó không phải là những điều nhỏ nhặt, là những điều chúng ta có thể ứng biến trong các tình huống phát sinh trong quá trình dẫn. Đó chính là các kỹ năng dẫn chương trình, ngôn từ, phong cách, hoạt động, cử chỉ, cách giao tiếp, quan tâm đến mục đích của chương trình kỹ lưỡng, đối tượng tham gia chương trình là ai…..mà dường như không phải ai cũng quan tâm đến nó một cách đúng nghĩa.

Khi chương trình thực sự bắt đầu, đã có những bỡ ngỡ đối với các thành viên trong ban tổ chức. Đó chính là kế hoạch của chương trình không được như dự tính. Số lượng thành viên tham gia đã giảm đi khá nhiều. Bên cạnh đó việc mất mát người chơi trong quá trình thực hiện cũng là những điều khó lường trước. Nhưng chương trình vẫn diễn ra hết sức tốt đẹp. Sự nhiệt tinh của thành viên cũng như người hướng dẫn đã luôn tạo ra những bất ngờ, những tình huống gay cấn, hồi hộp nhưng không kém phần thú vị và xóa đi tất cả những điều lo lắng trong ban tổ chức. Các anh chị sale FTN có tinh thần thật đặc biệt, một phần có lẽ là vì “bệnh nghề nghiệp”…. rất nhiệt!

Được giao tiếp với chính những người có khả năng giao tiếp vượt trội, tính cách phi thường nhân viên kinh doanh trong tập đoàn lớn, đó là một niềm vinh dự cũng như những bài học lớn mà không phải đâu cũng có được. Tuyệt vời!

Cuối chương trình, với sự tổng kết của chị Phan Anh và anh Nghĩa chắc hẳn sẽ làm cho những người làm chương trình cũng như thành viên tham gia hiểu thêm rằng, kỹ năng teamwork là những kỹ năng hết sức cần thiết không chỉ trong cuộc sống, không chỉ thông qua các trò chơi teamwork chúng ta có thể hiểu được ý nghĩa sâu xa của nó. Hãy hiểu rằng còn rất nhiều các lĩnh vực cũng như hoạt động khác nữa. Anh chị em ALETEAM chắc chắn sẽ hết sức cố gắng rèn luyện để trở thành những expert trong lĩnh vực kỹ năng.

1 nhận xét:

Unkown nói...

Gỡ giúp em cái ảnh nhảy qua đầu người đẹp cái nào!!!!

Đăng nhận xét

 
Linh Chi Cát Lợi © 2008-2009 | Số 19B ngõ 1 Đê La Thành Hà Nội | 04.6654.7890 | info@aleteam.com
Power by MarNET - Online Solution