Fix lỗi DNS để vào lại Facebook

Mấy ngày gần đây, do lượng truy cập mạng facebook.com tăng đột biến và do giới hạn của một số nhà cung cấp mạng, nhiều users của mạng xã hội facebook đã không thể vào được trang này. Bạn hãy làm theo hướng dẫn sau để có thể truy cập vào facebook.com và lại tiếp tục cày ruộng nhé:

Vào Control Panel, vào Network Connections. Nếu bạn dùng Vista hoặc Windows 7, vào Control Panel, vào Network and Sharing center để ý bên trái, có mục Manage Network Connections, bấm vào đó (xem hình):


Chọn lần lượt nhũng connection chính mà bạn dùng để vào mạng - bấm chuột phải vào nó, chọn Properties:

Chọn tab Networking, chọn Internet Protocol - Nếu bạn đang dùng Vista, chọn Internet Protocol Version 4, chọn Properties:




Chọn tab General. Đổi các DNS như hình sau:





Chọn Ok. Làm tương tự với tất cả những connection khác của bạn. Khởi động lại trình duyệt. Giờ đây bạn có thể cày ruộng như thường được rồi.

Chúc các bạn thành công.

(Tham khảo trên http://marnet.vn)

3 nhận xét:

Nguyễn Ngọc nói...

Ôi, sao cái mạng nó lại thía chứ! Mình ko bit gì nhưng cứ làm đại, bê 2 cái hướng dẫn ở cuối vào máy mình--> vào được rồi :((

Anonymous nói...

mang nga hom nay sao y facebook lai bi chan roi aleteam oi ma dns nay khi go vao cung khong duoc hom no thi duoc xin mod giup do tui ti ah, mod oi? gui cho tui cach lam nhe? email son.ohido@gmail.com

Anonymous nói...

quen chua cam on ban quan tri web. Cam on ban quan tri ah

Đăng nhận xét

 
Linh Chi Cát Lợi © 2008-2009 | Số 19B ngõ 1 Đê La Thành Hà Nội | 04.6654.7890 | info@aleteam.com
Power by MarNET - Online Solution